สำหรับ bowky lion แล้วนั้นเป็นศิลปินที่กำลังมาแรงอย่างมากในวงการเพลงในยุคนี้เพราะมีเพลงออกมามากมายที่เป็นที่นิยมมากๆ และเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะได้เคยฟังเพลงของ bowky lion กันบ้างแล้วนะคะ เพราะทั้งเพลงฮิตอย่างลงใจ ที่เปิดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ทั้งตามร้านเหล้า ร้านกาแฟ ห้าง ตามคาเฟ่ บาร์ต่างๆ เปิดเยอะขนาดนี้คงจะได้ยินผ่านหูกันมาบ้างแล้วนะคะ ถือได้ว่าเป็นเพลงที่ถูกใจใครหลายๆคนมากๆ แต่ไม่เพียงมีเพลงนี้เท่านั้นนะคะ สำหรับศิลปินอย่างbowky lionแล้วนั้นยังปล่อยเพลงดีคุณภาพออกมาอีกมากมายหลายเพลงเลยค่ะที่ต้องไปฟัง แต่เชื่อว่าอาจมีบางเพลงที่เพื่อนๆยังไม่เคยฟัง ซึ่งจะเป็นที่เสียดายมากๆนะคะถ้ายังไม่เคยลองฟังเพราะมีเพลงดีๆมากมายที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ดังนั้นในวันนี้เราจึงอยากมาแนะนำเพลงดีมีคุณภาพของbowky lionกันค่ะ ซึ่งจะมีเพลงอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

bowky lion

1.ลงใจ

มากันที่เพลงแรกเลยนะคะ เพลงที่ฮิตสุดๆของbowkey lionเป็นเพลงเศร้าจังหวะช้าที่เนื้อเพลงกินใจมากๆ เนื้อหาของเพลงก็เกี่ยวกับการที่เรารักคนๆนึงมาก เจ็บเจียนตาย แต่เราก็ขาดเค้าไม่ได้ เพราะใจของเรามันลงไปอยู่กับเข้าแล้ว มันให้ใจเข้าไปแล้ว เป็นไงคะเนื้อเพลงและความหมายเจ็บสุดๆไปเลยใช่มั้ยคะ แถมจังหวะและดนตรีเพลงยังช่วยบิ้วอารณ์อีกด้วย เพลงดีขนาดนี้แล้วต้องไปฟังนะคะ

2.คนไข้

เพลงคนไข้ก็ตามชื่อเพลงเลยค่ะ แต่เป็นไข้ใจนะคะ เนิ้อเพลงนี้จะไม่ช้ามากแต่ก็ยังอยู่ในโหมดเพลงเศร้า เพลงที่สื่อถึงการที่คนรักต้องลาจากเราจึงทำให้เราเหมือนคนจะไม่สบาย อ่อนแอหมดแรงเมื่อเธอเดินจากไป เพลงดนตรีสบายๆแต่เนื้อหากลับไม่สบายไปด้วย หน่วงแต่ดีมากๆค่ะ คนอกหักอยากบิ้วอารมณ์ ต้องฟังเพลงนี้เลยค่ะ น้ำตาแตกแน่ๆ

bowky lion

3.คิดถึงแต่

เพลงต่อมาบอกเลยค่ะว่าเป็นอีกเพลงนึงที่สื่อถึงความสัมพันธ์ที่คลุมเคลือสื่อประมาณว่าเราคิดถึงเธอนะ แต่เราสองคนไม่ได้เป็นอะไรกัน รักเธอนะจะคอยรับฟังเธอแม้เราจะไม่ได้เป็นอะไรกัน อารมณ์เพลงประมาณนี้เลยค่ะ ส่วนจังหวะก็จะสบายๆ เพลงเร็วขึ้นมาหน่อยและร้องตามง่ายมาก

4ยิ้มมา

มาถึงเพลงรักจังหวะเร็วกันบ้างนะคะ สำหรับเพลงยิ้มมาเป็นเพลงน่ารักๆ สดใส เพลงรักจังหวะดีร้องตามง่าย เนื้อเพลงก็น่ารักมากๆเช่นกันค่ะ สื่อประมาณว่า ที่เธอยิ้มมามีอะไรไหม เป็นเชิงมองหน้าเรามีอะไรป่าวอยากรู้จักกันใช่มั้ย แบบแอบอ่อยหน่อยๆ เป็นเนื้อเพลงที่น่ารักมากๆเลยว่ามั้ยคะ  ใครชอบฟังอะไรสบายๆต้องไปฟังแล้วน้า

จบกันไปแล้วนะคะกับ 4เพลงดีเพลงคุณภาพจากbowky lion เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆอาจมีบางเพลงที่รู้จักและบางเพลงที่ไม่รู้จัก ดังนั้นแล้วเพลงไหนที่ยังไม่เคยฟังก็ลองไปเปิดฟังกันดูนะคะ รับรองว่าทุกเพลงนั้นเป็นเพลงที่เพราะและคุณภาพมากๆเลยและสำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของbowky lionเพิ่มเติมก็สามารถหาดูได้ที่youtubeของbowky lionได้เลยนะคะ