คนล่าฝัน เป็นผลงานเพลงของศิลปินนักแต่งเพลง แนวเพลงเพื่อชีวิตอีกเพลงหนึ่งของ คุณแอ๊ด คาราบาว เป็นบทเพลงที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มนักฟังเพลงเพื่อชีวิต และขาโจ๋วัยมันส์ ที่มีทำนองเพลงดนตรีที่สนุกสนานไม่น่าเบื่อ

และแฝงไว้ด้วยสาระที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิต สไตล์ แอ๊ด คาราบาว ที่การันตีคุณภาพได้ล้านเปอร์เซ็นต์ คนล่าฝัน เป็นบทเพลงที่สามารถสร้างพลังและกำลังใจของคนที่มีความฝัน และยังไม่มีวามฝัน ให้กล้าที่จะมีความฝัน และกล้าที่จะเดินตามความฝันของตัวเองในทุกๆวัน

ทำนองเพลงที่ไพเราะสนุกสนานในทำนองดนตรีแนวสามช่า ทำให้ฟังแล้วมีความสดใสกระชุ่มกระชวย มีพลังกายพลังใจที่จะดำเนินชีวิต เพราะคนเราไม่ว่าจะอยู่ในช่วงใด หรือภาวะใดของชีวิต

คนล่าฝัน เป็นบทเพลงที่สามารถสร้างพลังและกำลังใจ

คนล่าฝัน

แม้ในยามที่ชีวิตมืดมนที่สุด ก็ยังคงมีความฝันด้วยกันทุกๆคน บทเพลงคนล่าฝันจึงเป็นบทเพลงที่เข้าถึง และส่งผลต่อความรู้สึกและจิตวิญญาณของคนทุกคน เพราะตราบใดที่พระอาทิตย์ส่องแสง คนเราก็สามารถจะฝันและเดินตามความฝันได้ทุกวัน อยู่ที่ว่าใครจะท้อในเส้นทางความฝันของตัวเองเสียก่อน

ฟังเพลงคนล่าฝันครั้งใดจึงรู้สึกเหมือนถูกปลุกจากความฝันที่หลับสนิทไปนานให้ตื่นขึ้นและลุกโชนที่จะวิ่งตามความฝันอีกครั้ง เพลงได้ทำหน้าที่ของมันในการเป็นเพื่อนที่ดีให้กับคุณ สร้างพลังให้กับคุณแล้ว ทีนี่ก็เหลือแต่ว่าคุณว่าพร้อมที่จะออกเดินทางไปล่าฝัน อย่างที่เพื่อนที่แสนดีของคุณบอกหรือยัง?  

คนล่าฝัน

ลงมือทำเสียตั้งแต่วันนี้นะ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะยังไม่หรือเปล่า ? มีแต่วันนี้เท่านั้นที่มาถึงแล้วจริง  อย่ามัวแต่พลัดวันประกันพรุ่ง รีบตามล่าฝันของคุณก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ทำ ไปเถอะค่ะ ออกเดินทางไปเป็นนายพรานล่าความฝันของเราเองอย่าให้มันหนีหายไปไหน แต่ถ้ากลัว ยังไม่มีพลังพอ ลองเปิดเพลงคนล่าฝันแล้วคุณจะมหัศจรรย์ใจกับพลังของตัวคุณเอง ติดตามบทเพลงอีกหลากหลายแนวได้ที่ ข่าวสารวงการเพลง